Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Top 10 cửa hàng Chăn Ga Gối Đệm Giá Rẻ Và Uy Tín Nhất TPHCM

Top 10 shop Chăn Ga Gối Đệm Giá Rẻ Và Uy Tín Nhất TPHCM

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng đặc biệt so với sức khỏe con người. Một giấc ngủ ngon để giúp phục hồi năng lượng, giảm căng thẳng tinh thần, giải độc tố,… Với sự nhịp sống hiện đại, căng thẳng, gấp rút, một giác ngủ thôi là chưa đủ mà phải là ngủ ngon. Sau đây là top những cửa hàng chăn ga gối đệm cung cấp những món đồ hỗ trợ cho giấc ngủ bạn tốt nhất.

shop Chăn Ga Gối Nệm Thanh Thủy Đường 3/2

cửa hàng chăn ga gối đệm công ty Thanh Thủy.

Là nhà sản xuất và phân mix trực tiếp những sản phẩm gối ga chăn đệm sản xuất từ 100% vải cotton chính hãng tại việt. Tất cả các mặt hàng được sản xuất trên dây chuyền cổ hiện đại, gia công bằng chất liệu kiểu mã trẻ trung đa chủng loại và phong phú. Quan trọng, Thanh Thủy có những nhân viên trẻ, thời trang và năng động, phát minh trực tiếp tư vấn thỏa mãn nhu cầu yêu cầu cho khách hang. Đội ngũ công nhân làm việc lành nghề luôn luôn đáp ứng được những tiêu chí về kỹ thuật, chất lượng. Shop chăn ga gối đệm Thanh Thủy chắc hẳn rằng sẽ đưa tới cho khách hàng một không khí hiện đại, dễ chịu nhưng không kém phần ấm áp, sang trọng và hoành tráng.

Thông tin liên hệ:

Website: www.chanrathanhthuy.com

Email: salethanhthuy@gmail.com

Địa chỉ: 41/6 Bàu cát 9, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Xem thêm: Mua Chăn Ra Gối Nệm Thanh Thủy Ở Đâu?

Vuanem.com – Công ty Cổ Phần Đầu Tư Devico

cửa hàng chăn ga gối đệm Vuanem là hệ thống các siêu thị nệm hàng đầu, cung cấp các mặt hàng drap, nệm, mền, gối, của những hãng nổi tiếng trong nước và thế giới như: Canada, Tempur, Dunlopillo, Everon, Dreamland, Liên Á,… Phương châm hoạt động “Chăm sóc sức khỏe giấc ngủ da đình Việt”, Vuanem.com đặt chất số lượng hàng hóa lên hàng đầu. Khách hàng trên cả nước có thể mua cho bạn những sản phẩm cho giấc ngủ như ý, với mức giá cạnh tranh ngay cả hệ thống bán hàng trực tuyến bên trên website mà không nhất thiết phải ra khỏi nhà.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 503 Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Phong – Q. 7- TP.HCM.

cửa hàng chăn ga gối đệm Smart Bedding

cửa hàng chăn ga gối đệm Smart Bedding là một cửa hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Hội tụ Thông Minh (Smartcom), chuyên kinh doanh, phân phối độc quyền những mặt hàng chăn ga gối đệm cấp cao. Mục đích mang những sản phẩm cực tốt cho những người tiêu dùng, công ty đã nỗ lực không ngừng tìm kiếm các sản phẩm cao cấp, tinh xảo trong thiết kế và an toàn. Hiện nay, công ty đang dần mở rộng, đa dạng hóa nhiều món đồ cho những người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn. Khách hàng của shop có thể đến trực tiếp các showroom hoặc có thể truy cập trang web để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Website: smartbeddings.com.vn

Địa chỉ: Tầng B2, Showroom SO 29-30, Trung tâm thương mại Vincom Center – 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM.

Siêu thị nệm công ty Thế Giới Mới

Siêu thị nệm công ty Thế Giới Mới là nhà cung cấp uy tín những món đồ chăn, drap, gối, nệm (đệm), nội thất của những Brand Name cao cấp và hàng đầu việt. Quan trọng, nơi đây trưng bày không ít các kiểu món đồ để các khách hàng có sự chọn cực tốt. Chất lượng được bảo quản cộng với mức giá cạnh tranh bền bỉ sẽ mang đến cho quý khách hàng đến với Thế giới mới trải nghiệm độc nhất, hài lòng nhất. Ngoài ra, nếu như bạn không tồn tại thời gian đến xem trực tiếp thì sẽ được những nhân viên của công ty luôn luôn sẵn sàng tư vấn 1 cách nhiệt tình để đưa ra những gợi ý tương thích nhất với tiêu chí mà bạn có nhu cầu tại shop online.

Thông tin liên hệ:

Web: nem.vn

Địa chỉ: 267 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

shop Cửa hàng chăn ga gối đệm Thắng Lợi

shop chăn ga gối đệm Thắng Lợi chuyên sản xuất & kinh doanh & xuất nhập khẩu những mặc hàng may mặc, chăn-drap-gối, sản phẩm nhồi bông,… với sản phẩm vô cùng ưa nhìn và chất lượng đảm bảo an toàn. Thắng Lợi cam đoan mang cho tất cả những người tiêu dùng các thiết kế tinh xảo, hiện đại, sang trọng và quý phái cùng với giá cả thích hợp. Đến với nơi đây, người tiêu dùng có thể tự khám phá, thỏa mãn sở thích và lựa chọn những món đồ thích hợp, mang màu sắc theo phong thái nghệ thuật mình yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Web: maythangloi.com.vn

Địa chỉ: 02 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM.

shop chăn ga gối đệm Lavender

cửa hàng chăn ga gối đệm Lavender chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao, uy tín tại việt nam, mức giá nơi đây luôn luôn rẻ hơn giá thị trường đối với những món đồ cùng chất lượng, Lavender chiếm lĩnh được niềm tin của đông đảo khách hàng bởi: những chính sách giao hàng toàn nước, miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM. Ngoài các sản phẩm dùng cho da đình, Lavender còn cung cấp chăn ga, gối đệm cho những nhà hàng, hotel lớn trong thành phố với chất lượng cao, giá cả ‘mềm’, cùng với màu sắc thiết kế đơn giản và giản dị nhưng tinh xảo, sang trọng và hoành tráng làm sáng bừng không khí phòng ngủ êm ấm.

Thông tin liên hệ:

Web: lavendervn.com

Địa chỉ: 42A, Đường Số 4, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân.

thegioinem.com

Nhà cung cấp các mặt hàng drap, chăn gối, nệm, nội thất uy tín của những Brand Name cao cấp và hàng đầu như: Edena, Everon, Liên Á, Vạn Thành, Englander, Lady Americana, Crystal Bedding, Ưu việt,… Bên cạnh đó, với website bán hàng trực tuyến, các bạn sẽ vô cùng dễ dàng lựa lọn và đặt mua sản phẩm 1 cách nhanh chóng. Thegioinem.com khẳng định sẽ cung cấp cho khách hàng rất đầy đủ những thông tin và hình ảnh chi tiết ở nhiều góc độ, thỏa mãn xem xét, lựa chọn mỗi lúc mỗi nơi, với những nhãn hiệu cao cấp và chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Web: thegioinem.com

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì- Phường Tân Thành- Quận Tân Phú- TP.HCM

cửa hàng chăn ga gối đệm Kymdan

Nệm Kymdan là một trong những Brand Name rất gần gũi tại việt. Các sản phẩm của Kymdan được thiết kế trọn vẹn từ 100% cao su, có chất lượng độc nhất vô nhị với tương đối nhiều ưu điểm vượt trội mà chưa một mặt hàng tương tự nào có được. Thương hiệu Kymdan tự hào đã cung cấp cho khách hàng toàn quốc các dòng món đồ đa dạng ngoài nệm còn tồn tại các mặt hàng khác như: drap, giường, gối, salon,… tất cả đều được sản xuất theo quy trình chặt chẽ, đạt tiêu chí chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Web: kymdan.com

Địa chỉ: 28 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP.HCM.

shop chăn ga gối đệm Everon

Thế mạnh của công ty Everpia việt nam là đã có mặt trên thị trường nước ta đã hơn 20 năm.Từ khi có mặt bên trên thị trường đến nay nệm Everon luôn luôn được người sử dụng đặt niềm tin và lựa chọn. Tất cả những sản phẩm đệm Everon được sản xuất bên trên dây truyền công nghệ hiện đại, tân tiến, với nguyên liệu ngoại nhập từ những nước có nền công nghiệp phát triển như Đức, Mỹ, Hàn Quốc,… dưới sự giám sát của những chuyên da trình độ cao, có kinh nhiệm trong lĩnh vực chăn ga gối nệm nên các sản phẩm của của shop chăn ga gối đệm Everon luôn luôn đạt độ bền cao, mẫu tầm dáng hiện đại, thân thiện với sức khỏe. Chắc chắn rằng đây được xem là sự chọn lựa sáng suốt của chúng ta.

Thông tin liên hệ:

Web: changagoidemeveron.vn

Địa chỉ: 208A Hậu Giang, Quận 6, TP.HCM.

shop chăn ga gối đệm cao cấp Edena

Edena là thương hiệu đệm uy tín hàng đầu hiện nay đã khá quen thuộc với những khách hàng việt. Edena hướng tới nghiên cứu và phát triển những bước cải thiện ngày một nhiều cho mặt hàng nhằm mục đích đưa đến sự phục vụ tốt nhất có thể cho khách hàng. Mặt hàng chăn ga gối nệm Edena có độ phẳng cứng đêm ưu cả hai mặt, bảo đảm an toàn cho cột sống người nằm luôn được cố định vững vàng, nâng đỡ và ổn định, không gây đau sống lưng sau khi ngủ dậy. Quan trọng đặc biệt nệm có độ đàn hồi giỏi, được làm bằng chất liệu mát mẻ, không gây kích ứng gia cho người dễ bị dị ứng, mang lại cho những người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái và dễ chịu.

Thông tin liên hệ:

Web: edena.vn

Địa chỉ: Số 53 Đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

 

Vận Chuyển Chó Mèo Đi Nước Ngoài © 2015 - Blogger Templates Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com