Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ Tại thành phố sài thành

Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ Tại TP sài gòn

Gửi hàng từ việt đi mỹ, vận chuyển hàng từ việt đi Mỹ giá rẻ, dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ Helen Express bảo quản có chuyến bay mỗi ngày, bay từ việt nam đi mỹ nhanh chóng, bảo quản hàng hóa an toàn và tin cậy, giao hàng tận nhà người nhận sau 3–5 ngày

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giả rẻ tại Helen bao gồm

gui hang di my bang cach nao

– Gửi chứng từ đi Mỹ.

– Gửi hàng hóa đi Mỹ: Quà tặng, hàng mẫu, hàng nhẹ (tranh, bút bi, ảnh,..)

– Gửi hàng kinh doanh đi Mỹ: Hàng kinh doanh số lượng lớn (hàng mậu dịch).

– Gửi hàng cá thể đi Mỹ nhanh và rẻ, uy tín nhất.

– Gửi các món đồ đi Mỹ: thực phẩm, mỹ phẩm làm đẹp, thuốc lá, thuốc uống,..

Shop chúng tôi chuyên ship hàng từ việt đi Mỹ thông qua những hãng chuyển phát nhanh DHL, FedEx, TNT, UPS uy tín trên toàn thế giới. Sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Mỹ giá rẻ của Helen Express, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi trực tiếp tại Cửa Hàng chúng tôi như sau:

Chuyển phát nhanh FedEx đi Mỹ.

Chuyển phát nhanh UPS đi Mỹ.

Chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ.

Chuyển phát nhanh TNT đi Mỹ.

Helen Expresss là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ tại việt trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa từ việt nam đến hơn 200 nước trên toàn thế giới thuộc những khu vực Châu Á, châu âu, Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Úc.

dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ

Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ

Phương châm gửi hàng đi Mỹ giá rẻ của Helen Express

Với phương châm: an toàn và đáng tin cậy – Chính Xác – Nhanh chóng – Tiết Kiệm, cùng sự nổ lực, quyết tâm của từng thành viên trong công ty. Cửa Hàng chúng tôi đã cam đoan được uy tín với những khách hàng trong nước, nước ngoài cũng như với các đối tác và nhà cung cấp. Cam đoan Vận chuyển nhanh  uy tín là trách nhiệm và nghĩa vụ của Helen Express góp thêm phần nhỏ vào sự phát triển chung của quý khách hàng.

chuyen phat nhanh di my gia re

Nhân viên của công ty chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình, biến hóa năng động luôn gắn lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. ” Khách hàng là tài sản vô giá của Công ty” vì vậy công ty chúng tôi luôn luôn trân trọng, lắng nghe và ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để hoàn thiện hơn, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế lớn và uy tín trên thị trường việt nam.

Đối tác chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ của Helen

Đối tác của Helen Express là nhưng công ty lớn trong ngành vận chuyển hàng hóa hàng không quốc tế lớn như: DHL, UPS, FedEx, TNT…và hệ thống đại lý toàn cầu. Shop chúng tôi luôn luôn tìm kiếm giải pháp tiết kiệm và thời trang cho những kiện hàng không khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn quyền lợi hiệu quả cực tốt cho khách hàng.

Mục tiêu của Shop chúng tôi là cam đoan sẽ cung cấp cho tất cả khách hàng chất lượng dịch vụ vận chuyển quốc tế uy tín, hiệu quả cực tốt và an toàn và đáng tin cậy nhất.

gui ho so du hoc my

tên thương hiệu Helen Express trở nên gần gũi với mổi cá thể, công ty hi vọng gửi hàng hóa đi quốc tế. Uy tín được bảo đảm an toàn qua trách nhiệm của Shop chúng tôi và được khẳng định qua từng lô hàng, chứng thư đuợc chuyển phát thành công hoàn toàn.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đường dây nóng & Zalo, Viber: 0938 320 357 – 0932 028 976

Điện thoại: +84 28 36 36 2234 – Email: info@helenexpress.com

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

 

Vận Chuyển Chó Mèo Đi Nước Ngoài © 2015 - Blogger Templates Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com