Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Gửi Hàng Đi Canada Bằng Đường Hàng Không Giá Rẻ

Gửi Hàng Đi Canada Bằng Đường Hàng Không Giá Rẻ

Gửi hàng đi Canada bằng đường hàng không – hãy đến với HELEN EXPRESS

Hiện nay đang là một lựa chọn của đông đảo một số doanh nghiệp Việt Nam. Với ưu điểm thời gian vận chuyển ngắn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường vận chuyển quốc tế. Vậy nên lựa chọn công ty vận tải nào khi bạn muốn gửi hàng đi Canada bằng đường hàng không ?

gửi hàng đi canada bằng đường hàng không

Gửi hàng đi Canada bằng được hàng không – Tốt nhất an toàn và tiện lợi dành cho khách hàng

Gửi Hàng Đi Canada Bằng Đường Hàng Không Giá Rẻ

Ngày nay cùng với sự gia tăng của thị trường gửi hàng sang Canada bằng đường hàng không thì các công ty kinh doanh vận chuyển quốc tế cũng mọc lên ồ ạt. Điều này vô tình gây vất vả cho các doanh nghiệp bởi không biết nên lựa chọn dịch vụ của công ty nào trong giai đoạn có quá nhiều mức giá vận chuyển được đưa ra. HELEN EXPRESS chính là sự lựa chọn chính xác dương vật khách hàng!

gửi hàng đi canada bằng đường hàng không giá rẻ

Dịch vụ gửi hàng hóa đi Canada bằng đường hàng không – Gửi quần áo đi Canada, gửi thực phẩm đi Canada,….

Là một trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường hàng không, HELEN EXPRESS đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng đến đăng kí gửi hàng cũng như hỗ trợ san sẻ một vài thủ tục pháp lý liên quan đến đường hàng hải. Khi đến với HELEN EXPRESS quý khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi có thể kể đến như :

– Hàng hóa được đóng bằng thùng chuyên dụng, được đóng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế thích hợp với đặc điểm của từng chủng, tất cả hoàn toàn miễn phí

– thời kì gửi hàng đi Canada bằng đường hàng không nhanh chóng : với việc đóng hàng theo đúng quy chuẩn nhanh gọn, những công đoạn giao nhận đóng gói, vận chuyển hàng ra sân bay được rút ngắn giai đoạn giúp cho hàng hóa được vận chuyển đúng cấp độ.

– Chế độ bảo hiểm hàng hóa lên đến 100 % giá trị hàng hóa trong tình huống xảy ra thất thoát, đổ vỡ, sự cố ngoài ý muốn

– Chỉ với 1 cuộc điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhận hàng ngay tại nhà bạn, cân đo và đóng gói hàng hóa miễn phí.

– Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tất cả các thủ tục hải quan liên quan đến hàng hóa của bạn sẽ được giải quyết mau chóng đảm bảo thời gian vận chuyển đúng thời hạn.

– Lộ trình hàng hóa được cập nhật liên tục trên website công ty giúp quý khách có khả năng theo dõi trực tiếp một cách dễ dàng.

>> Xem thêm: Cước phí gửi hàng đi Canada tại Hồ Chí Minh có cao không?

Gửi hàng đi canada bằng đường hàng không

Gửi quần áo, giày dép, đồ áp dụng, thực phẩm, hồ sơ, thuốc đi Canada giá rẻ

Quy trình gửi hàng đi Canada bằng đường hàng không tại HELEN EXPRESS

Quy trình gửi hàng đi Canada giá rẻ bằng đường hàng không tại HELEN EXPRESS được diễn ra trình tự như sau :

Bước 1 : Nhận hàng hóa từ khách hàng. Qúy khách có khả năng mang hàng hóa trực tiếp đến trụ sở của công ty hoặc gọi cho chúng tôi để nhân viên đến tận nhà hạ bộ khách nhận hàng.

Bước 2 : kiểm tra thông tin của hàng hóa, địa chỉ nơi nhận để hoàn thành hồ sơ xuất nhập khẩu và kê khai thủ tục hải quan. ( Để ý : chúng tôi khỏi hẳn không nhận các mặt hàng có trong danh sách hàng bị cấm xuất nhập cảnh quốc tế cũng như những mặt hàng bị cấm nhập cảnh riêng tại quốc gia Canada.

Bước 3 : phân chủng hàng hóa, áp dụng thùng chuyên dụng đóng gói và xếp hàng lên xe vận tải.

Bước 4 : Chở hàng tới sân bay, bốc hàng lên máy bay. Sau đó theo đúng lịch trình máy bay khởi hành chở hàng tới sân bay Canada

Bước 5 : Dỡ hàng hóa tại sân bay

Bước 6: Thưc hiện các thủ tục thông quan, nhập cảnh theo quy định của nước bạn trong quá trình này nếu xảy ra sự cố liên quan đến pháp lý nhân viên bên chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất cho quý khách để tìm giải pháp xử lý.

Bước 7 : Vận chuyển giao hàng đến tận tay người nhận hoàn thành quá trình giao nhận hàng. Nhân viên tiến hành thông báo lại với công ty mẹ tại Việt Nam.

>>Xem thêm: Cước Phí Gửi Hàng Đi Canada

gửi hàng đi canada bằng đường hàng không

Không chỉ vận chuyển hàng hóa, Helen Express còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ vận chuyển thú cưng đi Canada – sử dụng biện pháp an toàn Tốt nhất

Nếu bạn là một doanh nghiệp đang cần đối tác tin cậy trong việc gửi hàng đi Canada bằng đường hàng không thì HELEN EXPRESS chính là chia sẻ dành cho bạn. Để biết tăng cường chi tiết hoặc liên hệ vận chuyển vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây :

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 86 5859

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

https://www.facebook.com/helenexpress

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

 

Vận Chuyển Chó Mèo Đi Nước Ngoài © 2015 - Blogger Templates Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com